Check with seller Nhân Viên Kinh Doanh Quận 7
- Location: Quận 7 & 4 nơi khác, Quận 7, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
1/ Bán hàng– Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm theo yêu cầu hoặc chủ động gửi khách hàng để quảng bá nếu có sản phẩm mới– Trực tiếp tiếp nhận thông tin đơn hàng, xử lý đơn hàng (báo giá, lập đơn hàng…)
- Giám sát thực hiện đơn hàng của các bộ phận (theo dõi đặt hàng/xuất kho, giao hàng)– Thu tiền khách hàng (nếu có) và quản lý thông tin công nợ , phối hợp đối chiếu với P
Kế toán
Thực hiện thu hồi công nợ, phối hợp với bộ phận kế toán để tạo môi trường hợp tác thuận lợi cho khách hàng
– Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ … hàng tuần, đề xuất chính sách hợp lý để đảm bảo phát triển thị trường bền vững
– Đề xuất ý tưởng sản phẩm mới, kinh doanh, phát triển công việc– Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn
– Giữ vững và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng đang hợp tác, duy trì mối quan hệ khách tiềm năng tìm kiếm cơ hội hợp tác
2/ Thực thi chính sách khách hàng– Tham gia góp ý kiến để xây dựng các chính sách bán hàng
– Cung cấp các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm kịp thời cho cấp quản lý để có các chiến thuật kinh doanh phù hợp
– Báo cáo kết quả cho cấp quản lý trực tiếp
3/ Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng– Tìm kiếm khách hàng mới– Duy trì và tăng cường mối quan hệ thân thiết với khách hàng– Cung cấp thông tin để quản lý phân loại và đánh giá khách hàng (năng lực bán hàng, thanh toán, cung ứng…) để đưa ra kế hoạch phát triển hoặc chính sách khách hàng phù hợp– Tham gia vào các hoạt động maketing có liên quan đến khách hàng đang quản lý
4/ Quy trình, quy địnhTham gia đóng góp ý kiến xây dựng, chỉnh sửa các quy trình chào hàng, bán hàng, chính sách hoa hồng …5/ Sắp xếp hàng hóa và trưng bày, cửa hàng sinh động– Sắp xếp hàng hóa ngay ngắn và đẹp mắt, đặc biệt là khu vực mặt tiền cửa hang cần phải thay đổi thường xuyên, cập nhật mẫu hàng mới
– Triển khai và cập nhật hình ảnh chương trình khuyến mãi do công ty đưa ra
6/ KhácThực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của lãnh đạo, với mục đích phục vụ lợi ích chung của Công ty để tăng doanh số
Yêu cầu ứng viên Học vấn– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại hoặc marketing trở lênKinh nghiệm– Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm, đặc biệt trong lĩnh vực nội thất
– Lập kế hoạch: để quản lý, tấn công & chăm sóc khách hàng– Kỹ năng giao tiếp: hiểu biết về ngôn ngữ hình thể, đọc tâm lý khách hàng,– Kỹ năng bán hàng: nắm bắt tâm lý, nhu cầu, đặc điểm khách hàng, tư vấn đầy đủ, chăm sóc chu đáo với khách hàng, chốt đơn hàng
– Kỹ năng văn phòng: soạn thảo văn bản, sắp xếp tổ chức dữ liệu công việc
– Kỹ năng vi tính: thành thạo Word, Excel, Powerpoint– Kỹ năng làm việc độc lập: chủ động trong công việc, chịu áp lực cao, bình tĩnh xử lý vấn đề, chủ động đề xuất trong công việc
– Kỹ năng làm việc nhóm: phối hợp tương tác cùng các thành viên trong nhóm, triển khai các dự án ngắn hạn nhằm thực hiện các chiến dịch kinh doanh
- Trung thực & chính trực
Độ tuổi– Dưới 30 tuổiKhác– Ngoại hình ưa nhìn, phong cách hiện đại, khéo léo trong giao tiếp, thích giao lưu qua các hoạt động xã hội
– Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao, thường xuyên đi công tác
Quyền lợi Thu nhập– Lương cố định + hoa hồng theo doanh thu bán hàng– Chế độ thu nhập tương xứng với vị trí công việc, năng lực và kết quả thực hiện công việc– Chế độ lương tháng 13 + thưởng theo kết quả kinh doanhPhúc lợi– Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm + bảo hiểm xã hội
– Chế độ nghỉ mát hàng năm cùng cán bộ nhân viên toàn Công ty
– Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật…Cơ hội phát triển– Được hướng dẫn đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Hình thức:Nhân viên chính thức làm việc tại cửa hàng theo ca:Ca 1: 8:00- 15:00 | Ca 2: 13:00 – 20:00 | nghỉ 1 ngày trong tuần
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính, Lương Cứng 17Triệu/ Tháng, Thu Nhập Không Giới Hạn, Tại Nest By Aia HCViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1/ Chăm sóc khách hàng:- Cung cấp dịch vụ của Nest by AIA thông qua công nghệ hiện đại để tạo ra sự thuận tiện và hài lòng cho tất cả khách hàng đến với Nest - Tiếp cận/ chăm sóc khách hàng mới/vãng lai để có dữ liệu cho database khác...
-
Nhân Viên Tư Vấn Tại Văn PhòngViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Theo hướng dẫn của Team Leader, lấy thông tin khách hàng và gọi trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp (Công cụ hỗ trợ quản lí bán hàng như web, app, POS, các giải pháp xuất khẩu qua sàn TMDT)• Khảo sát nhu cầu của khác...
-
Kế Toán Trưởng - Đi Làm NgayViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Kiểm tra, ký các chứng từ thu – chi, đề nghị thanh toán, tạm ứng- Kiểm tra Báo cáo Thuế GTGT, TNCN hàng quý , Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn- Kiểm tra, chỉnh sửa các hạch toán kế toán trên PMKT Nội bộ +Thuế, rà soát loại trừ chi...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)