Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm 6 Triệu -10Triệu Thanh Xuân
- Location: Hà Nội, Thanh Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
• Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty
• Tiếp nhận,giải đáp và xử lý những vấn đề khiếu nại của KH ở tất cả các kênh của thương hiệu Vivimoon• Chủ động liên hệ với KH để thu thập thông tin, trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của công ty• Đề xuất và thực hiện kế hoạch CSKH và đo lường mức độ hài lòng của KH• Các công tác khác theo phân công của cấp trên Yêu cầu ứng viên - Nhanh nhẹn, không ngọng- Ngoài hình khá- Khả năng phân tích, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt- Ưu tiên từng có kinh nghiệm CSKH Quyền lợi - Lương: LCB + MBO + Phụ cấp( Ăn trưa và gửi xe) Thu nhập từ 6-10tr- Phụ cấp ăn trưa 20
000vnđ/ngày+phụ cấp gửi xe- Team building, liên hoan thường niên cùng công ty
- Được làm việc trong môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đoàn kết
- Trải nghiệm môi trường văn hóa đặc biệt của doanh nghiệp
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên MarketingViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông đưa sản phẩm tới gần hơn với khách hàngLập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến dịch quảng cáo của sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, Google, Tik To...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà NộiViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Xử lý, phối hợp và giải quyết các khiếu nại của đối tác qua các kênh: Email, Fanpage, Hotline- Thống kê các khiếu nại, thắc mắc, các vấn đề của đối tác khi sử dụng dịch vụ- Cập nhật các trường hợp xử lý mới và hướng xử lý- Hỗ trợ vậ...
-
Chuyên Viên TelesalesViệc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc + Gọi điện tư vấn chốt đơn trên danh sách khách đặt hàng trên trang web của công ty (theo data nóng)+ Tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng+ Tiếp nhận cuộc gọi tổng đài khi khách hàng gọi đến+ Chăm sóc khách hàng cũ khi khách hàng...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)